PGC tổ chức Hội thảo Kinh doanh Gas 2019

PGC
04:51' CH - Thứ sáu, 28/06/2019

Ngày 28/06/2019, tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Tổng Công ty gas Petrolimex - CTCP (PGC) đã tổ chức “Hội thảo kinh doanh gas petrolimex”. Tham dự Hội nghị có ông Vũ Hồng Khánk, Tổng giám đốcTổng Công ty gas Petrolimex, đại diện ban giám đốc và đại diện lãnh đạo các phòng ban của khối Văn phòng Tổng Công ty và Các Công ty TNHH Gas Petrolimex hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khí dầu mỏ LPG.

Toàn cảnh Hội thảo kinh doanh Gas Petrolimex tại Đắk Lắk

Tại Hội thảo lần này, Các Công ty thành viên tại 05 thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ đã có tham luận về hoạt động kinh doanh của khí hóa lỏng LPG của đơn vị, đón nhận tất cả các ý kiến đóng góp, tham luận trao đổi của các đơn vị Lánh đạo Tổng Công ty đã thống nhất và đưa ra giải pháp phát triển cụ thể nhằm phấn đấu vì những mục tiêu phát triển chung trong thời gian tới.

Tạo cơ hội tốt để các đơn vị kinh doanh trong Tổng công ty chia sẻ khó khăn, thách thức của thị trường gas, vương mắc kinh doanh gas. Do đó, tổ chức Hội thảo tại Thành phố Buôn Mê Thuột của Tổng Công ty ngày hôm nay rất có ý nghĩa của với mục tiêu phát huy tối đa chí tuệ tập thể, giải phóng nội lực và thúc đẩy sự sáng tạo nhằm tạo động lực hoàn thành kế hoạch năm 2019 cũng như tạo đà cho sự phát triển của Gas Petrolimex trong những năm tiếp theo.

Xem chi tiết tại đây

PGC
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn